Posted by: Mariku | August 27, 2009

Mamasa-masang Pagkaing-Dagat

Ilang piraso ng hipon ang dapat kong kainin bago masabi na ang aking nakakain ay nakamamatay na sa sobrang dami? Hindi ko alam ang sagot dyan. Basta ang alam ko nasarapan ako ng husto, kahit pinepwera ko ang ulo, at katawan lang ang habol ko.

Yung Aling Tonya sa Mall Of Asia, halos puro bading yung crew, nakakatawa. Pero ok lang, Seafood naman kakainin ko at hindi mga shoke, haha. Masarap yung food, masikip nga lang at mainit.. yung venue syempre at hindi yung iniisip mo. Kung ibang mainit at masikip yan ay baka magustuhan ko pa, haha. Tulad ng oyster? ewan, oyster ng sexy na babae siguro, hahaha ulet, puro na ko tawa, parang tanga magkwento e no? Oh sya, end of post.

oyster

kana-tsugihara

The picture of seafood above was copy pasted from http://reallycuteasians.net/2009/02/kana-tsugiharas-popularity/#more-3454

Leave a Reply

Categories

